มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

ประชุมคณะอนุกรรมการเพื่อรณรงค์วินัยนิสิต ประจำปีการศึกษา 2567

25

 

❝ประชุมคณะอนุกรรมการเพื่อรณรงค์วินัยนิสิต ประจำปี 2567 ❞
 7 ก.ย.2567
                 พระเดชพระคุณพระธรรมวชิโรดม, รศ.ดร.รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต มอบให้ พระมหาราชัน จิตฺตปาโล, ดร.ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต เป็นประธานการประชุมอนุกรรมการเพื่อรณรงค์วินัยนิสิตหอพัก
               กองกิจการนิสิต สำนักงานอธิการบดี เป็นส่วนงานที่ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัย มีภาระกิจและอำนาจหน้าที่กำกับดูแลด้านสวัสดิการนิสิต การส่งเสริมกิจการนิสิต งานปฏิบัติศาสนกิจและบริการสังคม และงานส่งเสริมวินัยนิสิต เนื่องจากปีการศึกษา 2567 มหาวิทยาลัยได้เปิดการศึกษาอย่างเต็มรูปแบบและนิสิตมีการเรียนการสอนในห้องเรียน ของมหาวิทยาลัย ส่วนกลาง อำเภอวังน้อยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นการกำกับดูแลความเรียบร้อยและสนับสนุนภาระงานด้านวินัยนิสิต กองกิจการนิสิตจึงจัดประชุมคณะอนุกรรมการเพื่อรณรงค์วินัยนิสิต เพื่อให้ชี้แจง กรอบภาระหน้าที่และวิธีดำเนินการในการกำกับดูแลด้านวินัยนิสิตของมหาวิทยาลัยเป็นองคาพยพ

 

 

 

 

 

 

 

 

              การนี้ มีคณะอนุกรรมการเพื่อรณรงค์วินัยนิสิต ที่แต่งตั้งโดยมหาวิทยาลัยเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวประกอบด้วย รองคณบดีคณะครุศาสตร์ฝ่ายวิชาการ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติฝ่ายวิชาการ, หัวหน้าภาควิชาภาษาต่างประเทศคณะมนุษยศาสตร์, ผู้อำนวยการกองอาคารสถานที่และยานพาหนะ, ผู้อำนวยการกองนิติการ, รองผู้อำนวยการกองอาคารสถานที่และยานพาหนะ และมี พระครูสุตรัตนบัณฑิต, ดร., ผู้รักษาการแทนผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต และ นายประเสริฐ คำนวล รองผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต เข้าร่วมการประชุมด้วย
ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/studmcu