มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

อธิการบดีฯ ห่วงใยนิสิต ได้ตรวจเยี่ยมหอพักนิสิตนานาชาติ ครั้งที่ 1/2567

วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567 โครงการส่งเสริมและพัฒนาวินัยนิสิต

 

วันเสาร์ ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567 
                    พระธรรมวัชรบัณฑิต, ศ.ดร. อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย  ตรวจเยี่ยมหอพักนิสิตนานาชาติ ครั้งที่ 1/2567 มีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 200 รูป/คน ประกอบด้วย ผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตต่างชาติ หอพัก A, B และ C ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาวินัยนิสิต“ร่มรื่น ร่มเย็น เป็นสุข” ณ ลานกิจกรรมอาคารหอพักนิสิตนานาชาติ B
               พระมหาราชัน จิตฺตปาโล,ดร. ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิตถวายรายงานความเป็นมาและวัตถุประสงค์การจัดโครงการ พร้อมกันนี้มี พระมหาประยูร โชติวโร,ดร. ผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต บุคลากร เจ้าหน้าที่ ของส่วนงานถวายการต้อนรับ
               พระวชิรวิชญ์ ฐิตวํโส,ดร. รองคณบดี ฝ่ายวิชาการ คณะครุศาสตร์ ถวายการต้อนรับและถวายสักการะ 
               พระเดชพระคุณ พระธรรมวัชรบัณฑิต, ศ.ดร. อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เมตตาเป็นองค์ประธานนำผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตต่างชาติในหอพักสวดมนต์ทำวัตรเช้า เจริญจิตภาวนา ได้ให้โอวาทกับผู้เข้าร่วมโครงการเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2567 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง ผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตหอพัก อันช่วยส่งเสริมกิจกรรมนิสิตจิตอาสา ส่งเสริมวินัยนิสิต ของหอพักนิสิตนานาชาติ ได้เป็นอย่างดี

            จากนั้นได้ตรวจเยี่ยมห้องพักนิสิต ของหอพักนิสิตนานาชาติ ให้กำลังใจและให้คำแนะนำในการอยู่หอพัก ไตร่ถามการเป็นอยู่และเน้นย้ำในการศึกษาให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามกฎระเบียบและข้อปฏิบัติของมหาวิทยาลัย