มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

นายกสมาคมศิษย์เก่า มจร นำคณะกก.บห.ชุดใหม่ (2567) เดินสายพบขอพรผู้บริหารมหาวิทยาลัย

24

นายกสมาคมศิษย์เก่า มจร นำคณะกก.บห.ชุดใหม่

เดินสายพบขอพรผู้บริหารมหาวิทยาลัย 

              มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร ) ดร.ณัฏฐ์ รุ่งวงษ์ พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่า มจร ชุดใหม่ เข้าพบขอพร ผู้บริหารมหาวิทยาลัย เพื่อรับฟังโอวาทแนวทางการดำเนินกิจกรรมสมาคม ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 89,000 คน
            เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายกสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร ) ดร.ณัฏฐ์ รุ่งวงษ์ พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่า มจร ชุดใหม่ เข้าพบพระเดชพระคุณพระพรหมวัชรธีราจารย์, ศ.ดร.อธิการบดี มจร เพื่อเข้ารับนโยบายในการบริหารงานสมาคมศิษย์เก่า มจร ในกาลนี้อธิการบดี มจร ได้มอบนโยบาย 4 ด้าน 1. การสนองงานของมหาวิทยาลัย 2. สวัสดิการของศิษย์เก่า มจร 3. ทุนการศึกษาให้นิสิต มจร 4. งานครบรอบ 137 ปี มจร
          11.00 น. เข้าพบ รศ.ดร.สุรพล สุยะพรหม รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการทั่วไป เพื่อรับนโยบายในการบริหารงานของสมาคมศิษย์เก่า มจร โดรองอธิการบดีได้กล่าวเน้นย้ำว่า “ศิษย์เก่า มจร ไม่มีคนใน ไม่มีคนนอก ทุกคนคือศิษย์เก่า มจร ต้องมีความรักและสามัคคี และช่วยเหลือศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน มจร“
          12.30 น. เข้าพบพระปัญญาวัชรบัณฑิต, รศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ พระมหาสุรศักดิ์ ปจุจนฺตเสโน, ผศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศ และพระมหาชำนาญ มหาชาโน, ดร. รองอธิการบดีฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ ทั้ง 3 ท่านเมตตาชี้แนะแนวทางการบริหารสมาคม ทั้งกิจการด้านสื่อสารองค์กรกับสาธารณชน งานสนับสนุนกิจการด้านพระธรรมฑูต เป็นต้น
         และ 15.00 น. ได้โอกาสเข้าพบพระเดชพระคุณ พระเทพปวรเมธี รศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ได้ฝากให้ทางสมาคมได้ติดตามความเป็นอยู่ด้วยความห่วงใยศิษย์เก่า ที่จบไปแล้ว และที่สำคัญอยากให้ทางคณะกรรมการได้ทำแผนยุทธศาสตร์การบริหารสมาคมศิษย์เก่า เพื่อให้ง่ายต่อการดำเนินงานในอนาคต
         “วันนี้ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ขอน้อมรับแนวทางของผู้บริหารทุกท่านที่มีเมตตาชี้แนะนำไปปฏิบัติ อีกทั้งนายกสมาคมท่านก่อนๆ ทำเรื่องยิ่งใหญ่และยากเบิกทางไว้แล้ว เราเพียงแต่จะสานต่อ แน่นอนว่า ไม่ใช่ด้วยผมเพียงลำพัง แต่ด้วยน้ำใจเด็ดเดี่ยวสามัคคีของชาวมจร ทั้งมวล ท่านประธานที่ปรึกษา ท่านอดีตนายกสมาคมทุกท่าน คณะกรรมการทุกท่าน ชาว มจร. ทุกคน” ดร.ณัฏฐ์ รุ่งวงษ์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามจร คนที่ 17 กล่าว
          ดร.ณัฏฐ์ เป็นศิษย์เก่าระดับปริญญาเอก มจร สาขารัฐประศาสนศาสตร์ เป็นประธานบริษัทหลักทรัพย์ทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุนต้นธารคอร์ปอเรชั่น เชี่ยวชาญด้านธุรกิจหลักทรัพย์ เป็นสื่อมวลชนทั้งด้านโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ สื่อออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจและการค้าการลงทุนมานานมากกว่า30ปี เคยบวชมาแล้ว 3 ครั้ง รวมทั้งบวชถวายเป็นพระราชกุศลที่วัดบวรนิเวศน์ และเป็นครูสมาธิตามแนวทางพระเดชพระคุณหลวงพ่อวิริยังค์


อาจารย์ ดร.ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์

นายกสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย คนที่ 17 

ที่มา https://www.banmuang.co.th/mobile/news/education/392501