มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

กองกิจการนิสิต ออกแบบสำรวจการทำประกันอุบัติเหตุกลุ่มนิสิต มจร ทุกแห่ง เพื่อจัดทำฐานข้อมูล

กองกิจการนิสิต สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

        เป็นหน่วยงานสายสนับสนุนการเรียน การสอน การวิจัย ส่งเสริมและให้บริการทางวิชาการพระพุทธศาสนาแก่พระภิกษุสามเณรและคฤหัสถ์ รวมทั้งการทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ได้รับการจัดตั้งและประกาศในหนังสือราชกิจจานุเบกษา ให้เป็นส่วนงานระดับกอง ในสำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 แบ่งกลุ่มงานตามภารกิจหลัก 3 กลุ่ม ประกอบด้วย

1. กลุ่มงานส่งเสริมกิจการนิสิต ปฏิบัติงานเพื่อให้นิสิตได้ร่วมกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย อันจะนำไปสู่การเพิ่มสมรรถนะในการพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของนิสิต และปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

2. กลุ่มงานสวัสดิการนิสิต ปฏิบัติงานจัดสวัสดิการพื้นฐานทั้งที่ทางรัฐกำหนดและที่มหาวิทยาลัยจัดให้ รวมทั้งการจัดที่พักอาศัย/หอพักแก่นิสิต และปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

3. กลุ่มงานปฏิบัติศาสนกิจ ปฏิบัติงานจัดทำฐานข้อมูลนิสิตและศิษย์เก่าติดตามประเมินผลให้คำปรึกษาแนะแนว รับรองการปฏิบัติศาสนกิจและบริการสังคม และปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

 

               ด้วยภาระหน้าที่ ดังกล่าว มหาวิทยาลัยได้มุ่งความสำคัญในการให้การบริการนิสิตด้านสวัสดิการตามแนวนโยบายของมหาวิทยาลัยให้สอดคล้องกับสวัสดิการภาครัฐ จึงได้ออกแบบสำรวจการจัดทำอุบัติเหตุกลุ่ม เพื่อจัดทำฐานข้อมูลด้านสวัสดิการนิสิตระดับปริญญาตรี จึงขอความร่วมมือจากส่วนงานที่จัดการศึกษาระดับปริญญาตรี และฝ่ายกิจการนิสิตทุกแห่ง กรุณาตอบแบบสำรวจภายในวันที่ 11 ตุลาคม  2567 (เพื่อจัดทำข้อมูลรายงานมหาวิทยาลัย) ขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

ตอบแบบสำรวจผ่าน Google Forms https://forms.gle/3Vxtib9wkZtW4Tqv7

 

หรือ แสกนคิวอาร์โค๊ด ด้านล่าง

 

ติดต่อประสานงาน

พระครูพิมลสรกิจ นักวิชาการศึกษา

06-1268-6737